Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

gameshow truyền hình hấp dẫn tuyệt đỉnh tranh tài

Sau mỗi ngày đi làm mệt mỏi vất vả buổi tối là thời gian chúng ta thư giãn nghỉ ngơi vì thế những gameshow truyển hình hấp dẫn với những tiếng cười vui nhộn luôn là sự lựa chọn hàng đầu.Cùng đón xem tuyệt đỉnh tranh tài tập 2.

Trong tập 1 với sự góp măt của rất nhiều danh hài, ca sĩ nổi tiếng làm cho chương trình trở nên sôi động và hấp dẫn.

Tuyệt đỉnh tranh tài sân chơi dành cho những người nổi tiếng thể hiện tài năng của mình cùng đón xem và tìm ra người tài năng nhất.

Với đêm thi đầu tiên người biểu diễn đầu tiên là Hoàng Tôn với phần thi là một bài hát cực hay và vui nhộn: My name Hoàng Tôn với bài hát này các khán giả đã rất thích thú và ban giám khảo cũng hết lời khen ngợi.

Tiếp theo phần thi của Hoàng Tôn là phần thi của ca sĩ Thái Trinh, đến với tuyệt đỉnh tranh tài cô đã thể hiện một ca khúc nước ngoài mang tên Close To You, với ca khúc này Thái Trinh cũng thể hiện rất tốt và được nhiều lời đánh giá cao từ ca sĩ giám khảo Hồng Nhung. Tuy nhiên, giám khảo Phương Uyên lại nhắc nhở Thái Trinh rằng nên tập chung hơn trong chương trình này khi hát.
gameshow truyền hình hấp dẫn tuyệt đỉnh tranh tài


Đinh Mạnh Ninh

Tiếp theo là Đinh Mạnh Ninh, một chàng trai Hà Nội, nổi tiếng với Hà Nội trà đá vỉa hè, Đinh Mạnh Ninh mang đến chương trình này một ca khúc đó là My Girl với những vũ điệu đầy nóng bỏng. Màn vũ đạo phụ cho ca khúc này cũng thực sự lấy được điểm từ ban giám khảo. Kết thúc phân thi của mình ca sĩ Đinh Mạnh Ninh được đánh giá từ ban giám khảo đây là ca khúc gây sức hút mạnh mẽ nhất mà Hồng Nhung được nge.

Tiếp theo Phương Vi là quán quân mùa đầu Tuyệt đỉnh tranh tài cũng đã đến tham dự chương trình với vai trò MC, nhưng cô cũng lên thể hiện một ca khúc. Cô ca sĩ này thể hiện ca khúc Swing. Với ca khúc này Phương Vi cũng nói với khán giả rằng mong thời gian quay trở lại để có thể biểu diễn nhiều hơn cho khán giả nghe.

Sau khi Phương Vi rời sân khấu thì có 4 ca sĩ lên cùng nhau để thể hiện 1 ca khúc rock theo 4 phong cách mới mẻ. Đó là Thảo Trang, Hoàng Tôn, Trung Quân, Nguyễn Đình Thanh Tâm. Ca khúc Đám cưới chuột là ca khúc được thể hiện trong phần thi kết hợp 4 ca sĩ này.

Kết thúc phần thi của 4 ca sĩ trong Tuyệt đỉnh tranh tài tập 1 thì Hải Yến là người tiếp theo ra hát, Hải Yến nói rằng sẽ mang đến cho khán giả những món ăn ngon nhất với phần thi của mình. Trong tập 1 Hải Yến hát ca khúc 24 giờ 7 ngày. Với ca khúc này cô cũng được đánh giá khá cao từ phía ban giám khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét