Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

iphone 6s bị lộ diện cấu hình về camera

Cách đây không lâu apple ra mắt thị trường 2 siêu phẩm iphone 6 và iphone 6 plus.Không dừng lại ở đó hãng đang rục rịch và giới thiệu tiếp ra thị trường iphone 6s với một số thông tin về cấu hình bị lộ.
Bạn quan tâm: trả góp iphone 6 với lãi suất hấp dẫn
iphone 6s bị lộ diện cấu hình về camera

Về cấu hình của iphone 6s sẽ được trang bị lên màn hình với độ phân giải full HD camera chính là 12MP gần tương đương với camera được trang bị trên galaxy a5 smartphone đem lại độ selfie cực tốt.
Với độ phân giải màn hình tốt camera chính "chấm" cao và camera trước là 5 MP sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tự sướng vô cùng hấp dẫn.
Về kiểu dáng thiết kế có lẽ sẽ không có nhiều thay đổi với màn hình 4.7inch độ mỏng của 6s có thể được giảm xuống còn 6,7mm mỏng  hơn so với các phiên bản trước.Tuy nhiên có một điều đáng buồn đó là điện thoại này lại có viền màn hình khá dày như thế sẽ không theo đúng với xu hướng hiện đại 2015.
Liêu rằng đến tháng 6 giới thiệu phiên bản cập nhật lên hệ điều hành ios 9 sẽ có những tính năng nổi bật nào sẽ có trên sản phẩm này mọi người cùng chờ đợi và suy đoán.
Bạn là người luôn cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ bạn có thể xem thêm hệ điều hành windows 10 giành cho thiết bị di động bị lỡ hẹn cho mùa hè này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét