Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Những lí do nên chọn Mobiistar Lai Z giá rẻ

Thị trường smartphone có nhiều mẫu mã đa dạng phong phú cho ta rất nhiều cơ hội chọn lựạ.Bạn đang có nhu cầu chọn mua điện thoại mobiistar chính hãng giá rẻ nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào?Xin giới thiệu đến các bạn những lí do nên chọn mua Mobiistar Lai Z.

1> Đáp ứng nhu cầu học hành, làm việc, giải trí

Mọi người có thể sử dụng điện thoại mobiistar lai z như một công cụ hỗ trợ học tập, làm việc đắc lực. như một cánh tay phải của bạn.Khi cầm trên tay thiết bị này, bạn có thể ghi âm bài giảng của thầy cô, hoặc buổi họp nhóm hay tải tài liệu, check mail, thực hiện đề tài. Ngoài ra, chip lõi tứ 1.2 GHz cho phép người dùng xử lý đa nhiệm. Như vậy, sẽ không còn cảnh bạn vừa luyện nghe vừa phải tra từ điển và nhìn sách. Với hiệu năng mạnh mẽ của sản phẩm bạn có thể chạy nhiều tác vụ để phục vụ cho việc học tập của mình.
Màn hình IPS 5.0 inch hiển thị hình ảnh rõ ràng hơn, sắc nét hơn và góc nhìn rộng hơn giúp bạn thực hiện các thao tác, xem và soạn thảo văn bản, bài thuyết trình, gửi e-mail hoặc giao tiếp trực tuyến một cách dễ dàng, tiện lợi. 
Về mặt giải trí, Lai Z cho bạn những giây phút giải trí thú vị nghe nhạc cực chất.

2> Tác vụ chụp ảnh thông minh

Màn hình rộng cho góc ảnh rộng hơn, tha hồ tạo dáng và lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào hoặc “khó đỡ” của bạn bè, người thân. Camera 5MP cũng được tích hợp công nghệ BSI được sử dụng trong những dòng smartphone tầm trung, hỗ trợ chụp ảnh sáng và rõ hơn. Với các tính năng, hiệu ứng như panorama, tự chụp khi nhận diện nụ cười hoặc làm đẹp khuôn mặt bạn tha hồ sáng tạo những bức ảnh không “đụng hàng”. Ngoài ra, hãy khám phá hiệu ứng vui nhộn khi quay phim.

3>Nhiều trải nghiệm thú vị

Hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2 cho bạn trải nghiệm những thao tác thông minh đầy tính công nghệ.nhiều ứng dụng hay và hấp dẫn.

4>Giá thành hợp lý

Một trong những yếu tố để quyết định sở hữu máy là giá cả. Nhìn chung giá mobiistar lai z hoàn toàn phù hợp với những người dùng thích trải nghiệm những công nghệ hiện đại, vốn chỉ có trong các dòng máy cao cấp với chi phí cực kỳ hợp lý.Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng phù hợp với khả năng sử dụng của rất nhiều đối tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét