Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Lễ ra mắt điện thoại Bphone của BKAV với 1000 khách mời được tham gia

Vào ngày 26/5 smartphone đầu tiên Việt Nam sẽ được ra mắt với tên gọi Bphone do hãng BKAV thiết kế và sản xuất.Trong buổi lễ ra mắt này có 1000 khách mới tham gia một con số vô cùng lớn.
Ông Vũ Thanh Thắng phó chủ tịch BKAV người phụ trách mảng sản phẩm cho biết: " Với sản phẩm này BKAV tự hào khi Việt Nam trở thành quốc gia thứ tư sản xuất Smartphone cao cấp tại khu vực Châu Á cùng Nhật Bản Hàn Quốc, Trung Quốc" với phát ngôn đó đã làm cho chúng ta đáng tự hào với sản phẩm thương hiệu Việt này.Không chỉ công ty đặt nhiểu kì vọng vào sản phẩm này mà những con người Việt Nam cũng đang rất kì vọng thương hiệu giá trị Việt.
1.000 khách mời dự lễ ra mắt sản phẩm Bphone là các đối tác, khách hàng của Bkav, độc giả của các diễn đàn công nghệ, phóng viên các cơ quan báo chí trong nước và đại diện một số báo nước ngoài tại Việt Nam…

So với những đợt ra mắt sản phẩm điện thoại của các thương hiệu Việt, và thậm chí của các thương hiệu điện thoại hàng đầu quốc tế tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay, thì lượng khách mời dự ra mắt Bphone có thể coi gần như là lớn nhất.Mọi thông tin về cấu hình, kiểu dáng đều được hãng giấu kín không tiết lộ một điều gì càng làm cho chúng ta thêm tò mò và đó cũng là một cách thức gây sự chú ý không những trên thị trường Việt Nam mà đối với thị trường nước bạn.
Trước đó, Bkav cũng cho biết, Bphone là sản phẩm hoàn toàn thuần Việt, được sản xuất trực tiếp từ nhà máy của Bkav tại Hà Nội, và được tạo nên bởi chính công sức và trí tuệ của các kỹ sư đang làm việc tại công ty này.
Sản phẩm này được Bkav nghiên cứu, phát triển, sản xuất theo phương thức OEM (nhà sản xuất gốc), tương tự cách làm của Sony, Apple, Samsung…, tức là Bkav làm chủ tất cả các khâu, thiết kế kiểu dáng, thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử, phần mềm...
Trong một hội nghị nội bộ mới đây của Bkav, Tổng giám đốc Bkav Nguyễn Tử Quảng còn ngẫu hứng nhận xét, Bphone của Bkav “đẹp và cá tính hơn iPhone 6”.
Cùng chờ đón sự kiện ra mắt vào ngày 26/5 tới mọi thông tin về sản phẩm Bphone - smartphone được sản xuất đầu tiên tại Việt Nam sẽ được phơi bày ra trước mắt tự hào là thương hiệu Việt có thể cạnh tranh với những smartphone cao cấp hiện nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét