Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Trả góp Sony Xperia Z3 lãi suất 0% thu hút người tiêu dùng

Mua trả góp hiện đang là trào lưu hót nhất trogn thế giới công nghệ hiện nay đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách nhanh chóng tiện lợi nhất.Trả góp Sony Xperia Z3 với lãi suất 0% đang gây sự chú ý lớn đối với người tiêu dùng.

Điện thoại Sony Xperia Z3 với nhiều tính năng nổi bật hữu dụng lôi cuốn người sử dụng thích tìm tòi và khám phá.Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt cuốn hút được kế thừa những ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng đến cấu hình từ đàn anh đi trước.
Sony Xperia Z3 sở hữu màn hình 5,2 inch cho bạn thoải mái xem những bộ phim truyền hình hấp dẫn với màn hình rộng full HD.

Cấu hình mạnh mẽ lướt web chơi game mượt mà với bộ vi xử lí Snapdragon 801 xung nhịp 2,5GHz Ram 3GB cùng dung lượng pin lớn 3100mAh.Không những thế sản phẩm còn có khả năng chống nước cực tốt điều này rất thích hợp cho bạn chụp những bức ảnh dưới nước trong kì nghỉ hè này.Camera 20.7 MP chụp ảnh chuyên nghiệp mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp sống động hấp dẫn.
Với nhiểu tính năng nổi bật như vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay shop gần mình nhất để sở hữu smartphone thông minh này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét