Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Điện thoại HTC 8X giảm giá còn 3.990.000 có đáng mua?

HTC 8X smartphone đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành windowsphone với kiểu dáng đẹp cấu hình khá tốt với sự giảm giá lớn đã gây lên cơn sốt trên thị trường công nghệ được người tiêu dùng sử dụng phổ biến.
Điện thoại HTC 8X có thiết kế rất đẹp và trang bị cấu hình có thể chạy tốt các ứng dụng kén Ram hay phần cứng với cấu hình khá tốt như vậy sản phẩm có thể cạnh tranh với nhiều mẫu samrtphone cao cấp hiện nay.Dưới đây là kết quả so sánh về trang bị cấu hình giữa HTC Windowsphone 8X và Nokia Lumia 920, Samsung ATIV S.
Điện thoại HTC 8X trang bị camera 8MP được đánh giá khá cao trong thời điểm hiện tại lúc đó hầu như lúc điện thoại này có mặt hầu hết các smartphone tầm trung chỉ được trang bị camera 5MP.Sự vượt trội hơn hẳn như vậy mang đến nhiều sự lựa chọn.

Điểm nổi bật hơn nữa ở sản phẩm này đó là được tận hưởng âm nhạc với Beats Audio với công nghệ này cho bạn tận hưởng âm nhạc tuyệt vời hơn bao giờ hết bass sâu hơn và khả năng ghi âm ciwcj tốt mạng lại cho bạn những bữa tiệc âm nhạc vô cùng hấp dẫn.
Xem thêm sản phẩm cùng hãng HTC Desire 626G Dual Sim lên kệ với giá 5.390.000.

1 nhận xét: