Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Lắp đặt camera an ninh vui mừng đón xuân 2015

Theo khảo sát 2 tháng cuối năm nhu cầu lắp đặt camera, thiết bị chống trộm cho gia đình doanh nghiệp tăng đột biến đồng nghĩa với việc lo lắng tài sản bị mất cắp an ninh không đảm bảo.
Giải pháp đảm bảo an ninh tài sản bằng cách sử dụng camera quan sát thay vì đặt niềm tin cậy vào những chú chó trông nhà.
Những tên trộm cắp bây giờ rất tinh vi có khi còn dùng thủ đoạn bắt trộm cả chó vì thế ở hộ gia đình chúng ta nên bảo vệ tài sản bằng giải pháp thông minh hiện đại.
Bảo vệ ngay cổng ra vào của chúng ta
Trộm rất hay đột nhập từ những nơi như cửa ra vào, ban công vì thế ở ngay cổng ra vào ta lắp đặt cảm biến hàng rào khi phát hiện có người thiết bị sẽ báo về trung tâm báo động có người đột nhập.

                      Cảm biến hàng rào khoảng cách 30m

                                                  Cảm biến hàng rào khoảng cách 60m.
Kì nghỉ tết mọi người hay đi chơi xa ta vẫn có thể quan sát  mọi hoạt động trong nhà qua thiết bị điện thoại di động, mạng máy tính khi lắp camera quan sát.
Ở doanh nghiệp công ty sếp có việc không cần phải đến trực tiếp công ty theo dõi nhân viên làm việc như nào mà qua camera vẫn biết được tình hình công ty ra sao tài sản công ty có bị đánh cắp hay không.
Giải toả mọi nỗi lo không đáng có để đón chào 1 năm mới may mắn an khang thinh vượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét