Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Galaxy S4 với những tính năng ẩn bạn đã biết chưa

Samsung galaxy s4 là một trong những chiếc smartphone tốt nhất từ trước đến nay của hãng Samsung có thể nói đến thời điểm hiện tại lúc đó là một siêu phẩm về công nghệ với rất nhiều tính năng nổi bật.Xin chia sẻ đến các bạn những tính năng ẩn có trên Galaxy S4 rất hữu ích cho những ai đang sở hữu trong tay ấn phẩm công nghệ này.Với những tính năng ẩn này chắc chắn sẽ làm cho bạn nhiều điều bất ngờ.

1> Hover Preview

Với ứng dụng này tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian bạn không cần phải chạm vào từng email hay ảnh để xem thông tin của chúng, với tính năng xem nhanh, người dùng chỉ cần lướt các ngón tay của mình trên màn hình, những dòng thông tin tóm tắt về email, hình ảnh, tài liệu sẽ xuất hiện.
2> Smart Pause
Smart Pause là một công cụ rất hữu ích trong việc xem phim hay video với công cụ này tự động tạm dừng video bạn đang xem khi bạn có chút việc nhìn sang phía khác và khi bạn quay lại xem tiếp thì quá trình hoạt động lại tiếp tục.
Smart Pause giúp bạn không bị bỏ lở bất kỳ cảnh quay hấp dẫn nào nhờ sử dụng cảm biến ánh mắt, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây khó chịu vì nhận sai hành động.
3. Dual Camera
samsung galaxy s4

Chụp với cả hai camera cùng một lúc là một trong những tính năng gây rất nhiều hứng thú cho giới công nghệ cũng như người dùng trên điện thoại Galaxy S4, nó cho phép cả người chụp lẫn người được chụp cùng xuất hiện trong một bức ảnh, một điều chưa từng có tiền lệ trước đây trên smartphone.
4. “Eraser” Feature
Tính năng này cho phép bạn loại bỏ những cảnh hoặc những người không mong muốn có trên những bức ảnh tuyệt đẹp của mình chẳng khác nào như một phần mềm photoshop.
5. S Health
Samsung S4 không chỉ là một chiếc smartphone thông thường để liên lạc và giải trí mà nó còn là một bác sĩ điện tử cực kỳ tài ba luôn bên cạnh bạn, với một loạt các hệ thống cảm biến môi trường, các phép tính sức khoẻ thông minh cùng những phụ kiện đi kèm, người dùng có thể thường xuyên theo dõi sức khoẻ của mình với tính năng S Health trên Galaxy S4.
6. Smart Sroll
Bên cạnh cảm biến theo dõi ánh mắt trong tính năng Smart Pause như đã nói ở trên, Samsung còn trang bị cho Galaxy S4 cảm biến toạ độ giúp cho người dùng có thể trượt trang web, văn bản của mình lên xuống một cách nhanh chóng bằng cách dùng cử động mắt thay vì “vuốt và kéo” màn hình cảm ứng.
7. Sound and Shot
Camera của samsung Galaxy S4 là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, một trong những tính năng thú vị trên camera là Sound and Play, nó cho phép ghi lại 5 giây âm thanh trước khi ấn chụp trên máy, hình ảnh có được sẽ đi kèm với cả âm thanh mà bạn nhận được khi chụp.
8. Drama Shot
Bên cạnh Sound and Shot, camera của Galaxy S4 cũng còn một khả năng khá lý thú khác là ghi hình dưới dạng kịch, nói đơn giản là chúng ta có thể chụp liên tiếp 100 bức ảnh trong vòng 4 giây, những thay đổi nhỏ nhất trong cử chỉ của đối tượng chụp sẽ được ghi lại và chúng ta có thể xem các bức ảnh này như một bộ phim quay chậm.
9. Air Gesture
màn hình cảm ứng sắc nét

Lướt ngón tay cách xa màn hình cảm ứng khoảng vài mm và bạn vẫn có thể thao tác tương tự như như lướt trực tiếp trên màn hình, thực tế thì tính năng cảm ứng nổi đã xuất hiện từ trước trên chiếc Xperia Sola của Sony tuy nhiên nó chưa thực sự hoàn thiện và hữu dụng như trên Galaxy S4.
Aif Gesture sẽ giúp hạn chế tác động lên màn hình và chống bám bụi bẩn khi dùng rất hữu ích.
Bạn có thể xem thêm samsung A5 có hình dáng đẹp thiết kế cuốn hút cấu hình cao mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ đến từ điện thoại phân khúc giá tầm trung





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét