Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

"Chăm con cho người khác" trong tập cuối bố ơi mình đi đâu thế

Một chương trình seri film vô cùng hấp dẫn của những cặp bố con Hoàng Bách, Trần Lực, Phan Anh, Minh Khang sau bao cuộc hành trình khám phá mọi miền của tổ quốc vượt qua mọi khó khăn thử thách của chương trình đặt ra nay đã đi đến hồi kết tại bà nà hill.Cùng đón xem Bố ơi mình đi đâu thế tập 26 - tập cuối vào 12h trưa ngày 25/4.
"Chăm con cho người khác" trong tập cuối bố ơi mình đi đâu thế

Những ông bố họ là người của công chúng của xã hội bận bịu với bao công việc họ rất ít có thời gian giành cho gia đình giành cho những người con thân yêu của mình đến với chương trình họ đã làm được tất cả lo lắng chăm sóc cho con mọi cái tình cảm thắm thiết giành cho nhau.
Với nhiều thử thách của chương trình đặt ra các cặp bố con đều cố gắng vượt qua tình phụ tử vô cùng thiêng liêng những cũng không thiếu những tiếng cười những trò tinh nghich của những đứa trẻ với chúng là ngoài sức.
"Chăm con cho người khác" trong tập cuối bố ơi mình đi đâu thế

Tập cuối lần này với thử thách hết sức khó khăn cho cả những ông bố và đứa con đó là hoán đổi vị trí bố con cho nhau không biết các ông bố có hoàn thành xuất sắc vai trò làm bố của đứa trẻ không phải con mình như thế nào sẽ có những tình huống dở khóc dở cười ra sao mời quý vị và khán giả đón xem.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét